Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020

Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp bắt đầu phát triển ứng dụng di động để hợp lý hóa quy trình tổ chức của họ. Ứng dụng di động phục vụ khách hàng của họ một cách hiệu quả . Bằng cách sử dụng các lợi ích công nghệ. SENTO APP sẽ cung cấp cho bạn chiến lược phát triển ứng dụng Android mạnh mẽ nhất. Qua đây, bạn sẽ xem xét được sự khác biệt trong chiến lược phát triển ứng dụng di động giữa các nước đang phát triển và các nước phát triển.

1. Xác định nhu cầu đối tượng mục tiêu của bạn

Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020

Khi phát triển bất kỳ ứng dụng Android nào, điều cần thiết nhất để hiểu là xác định thị trường mục tiêu của bạn. Khi bạn hoàn thành nghiên cứu về đối tượng mục tiêu của mình. Hãy liệt kê các tính năng mà người dùng cuối của bạn mong đợi trong ứng dụng của bạn.

Hãy nhớ rằng, ứng dụng của bạn chỉ có thể nổi tiếng nếu nó bao gồm các tính năng và chức năng nổi bật . Đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối. Thành công ứng dụng của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự hài lòng của người dùng. Luôn nhớ rằng, ấn tượng đầu tiên là ấn tượng cuối cùng.

Do đó, đảm bảo việc sử dụng ứng dụng của bạn mang lại cho người dùng lợi nhuận tốt . Khi tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý giá của họ . Trong việc tìm kiếm, tải xuống và cài đặt ứng dụng của bạn.

2. Chọn Nền tảng phát triển ứng dụng phù hợp

Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020

Android và iOS là những hệ điều hành di động được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu. Bạn nên thích nền tảng Android vì tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh Android cao hơn . Đó là khi bạn nói về các thị trường đang phát triển. Với số lượng người dùng di động Android cao hơn, ứng dụng Android của bạn có nhiều tùy chọn hơn để tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng cao hơn.

Hơn nữa, Google thường xuyên cập nhật hệ điều hành của mình . Với các tính năng mới để mang đến cho người dùng lợi ích của công nghệ tiên tiến. Gần đây, Google đã công bố về ra mắt của Developer Preview đầu tiên của Android O . Do đó, các nhà phát triển Android có nhiều phạm vi hơn để xây dựng một ứng dụng di động mạnh mẽ bằng cách sử dụng các tính năng phong phú của Android O.

THAM KHẢO:

HYBRID APP LÀ GÌ ? VÀ CÓ NÊN SỬ DỤNG NỀN TẢNG HYBRID APP?

3. Xây dựng một ứng dụng Android liền mạch và mạnh mẽ

Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020

Điều quan trọng là quy trình phát triển ứng dụng của bạn cần có chiến lược đã được chứng minh để làm cho nó liền mạch. Từ khái niệm chưa từng có đến thử nghiệm không có lỗi trên các thiết bị thực tế, một quy trình hoàn chỉnh cần có sự lãnh đạo vượt trội để quản lý quá trình phát triển ứng dụng một cách mạnh mẽ và chiến lược.

THAM KHẢO:

7 CÁCH THIẾT KẾ GIAO DIỆN CHO ANDROID ĐẸP NHẤT

4. Phát triển ứng dụng trả phí / miễn phí

Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020

Dựa trên ứng dụng miễn phí hoặc trả phí, các nhà phát triển Android cần hiệu quả để cung cấp cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn của ứng dụng. Nó trở nên rất cần thiết để chọn về việc tạo ra một ứng dụng Android miễn phí hoặc một ứng dụng Android trả phí. Nếu bạn phát triển một ứng dụng miễn phí với việc khóa một số tính năng hấp dẫn trong ứng dụng của mình và chỉ bật nó khi người dùng thực hiện thanh toán. Do đó, nó giúp thu hút nhiều người dùng hơn so với một ứng dụng trả phí.

Bạn cũng có thể hợp tác với các công ty khác để quảng bá sản phẩm của họ thông qua ứng dụng của bạn và giảm giá cho người dùng khi họ kiếm được một số điểm. Với sự trợ giúp của các biểu ngữ quảng cáo, ứng dụng của bạn có cơ hội nhận được doanh thu tốt. Sử dụng các phương pháp tiếp thị ứng dụng chiến lược. Ứng dụng Android của bạn có thể kiếm được doanh thu tốt với sự công nhận.

5. Chiến lược tiếp thị ứng dụng

Hãy tạo hoạt động tiếp thị và tối ưu hóa hoàn hảo. Bạn có thể tăng khả năng hiển thị của ứng dụng Android trên cửa hàng chơi. Hãy nhớ rằng, bạn cần xếp hạng ứng dụng của mình trong danh sách hàng đầu của cửa hàng Google play . Giúp tăng lưu lượng truy cập trên ứng dụng của bạn. Thực hiện nghiên cứu định tính để xác định lý do dẫn đến tải xuống tối đa.

Nó trở nên quan trọng để tạo ra nhận thức về thương hiệu của ứng dụng của bạn . Bằng cách sử dụng đồ họa, biểu tượng, tính năng, video, ảnh chụp màn hình mô tả và nhiều hơn nữa. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo và tăng trưởng hữu cơ, nội địa hóa ứng dụng . Trở thành một khía cạnh tiếp thị quan trọng để làm cho ứng dụng di động thành công.

THAM KHẢO:

CHIẾN LƯỢC NÀO TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SAU KHI THIẾT KẾ APP ?

Phần kết luận

Hãy sử dụng chiến lược mạnh mẽ để phát triển ứng dụng Android cho các thị trường đang phát triển . Giúp công ty phát triển ứng dụng Android của bạn . Tăng cơ hội tạo ra một ứng dụng Android thành công và lấy khách hàng làm trung tâm.

THAM KHẢO:

NHẬN VIẾT APP ANDROID ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI

TẠI SAO CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP NÊN PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ANDROID ?

Trên đây là toàn bộ bài Chiến lược phát triển ứng dụng Android tại nước đang phát triển năm 2020 chúng tôi cung cấp cho bạn. Nếu có nhu cầu hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ thiết kế app. Bạn vui lòng liên hệ với SENTO APP . Hotline toàn quốc: 0904.344.888 để được hỗ trợ dịch vụ thiết kế và phát triển app một cách tốt nhất.